...
...
...
...
...
...
...
...

โครงการยกระดับการบริการและการมีส่วนร่วมของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอกกับเทศบาล ด้วยบริการ Line Official Account

               ตามที่ สำนักงาน ป.ป.ช. ได้ประกาศผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment : ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2566 แล้วนั้น ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก แสดงความคิดเห็นต่อการประเมินว่า ช่องทางการเผยแพร่ข้อมูลของเทศบาลฯ เข้าถึงได้ยาก รวมถึงข้อมูลข่าวสารที่เผยแพร่ให้ประชาชน หรือผู้รับบริการได้รับทราบนั้น ยังขาดความชัดเจน ไม่ทันสมัย และประเมินว่า เทศบาลฯ ยังไม่มีระบบการให้บริการออนไลน์ เพื่อให้ประชาชนเข้าถึงข้อมูลที่สะดวก รวดเร็ว

                จากผลการประเมินข้างต้น ผู้รับผิดชอบการประเมิน ITA จึงได้เสนอขออนุมัติพัฒนาระบบการให้บริการ โดยการจัดทำโครงการยกระดับการบริการและการมีส่วนร่วมของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียกับเทศบาล ด้วยบริการ Line Official Account ขึ้นเพื่อเป็นทางเลือกสำหรับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอกอีกทางหนึ่งในการรับข่าวสารและติดต่อสื่อสารกับเทศบาลฯ

 

ดาวน์โหลดเอกสาร >>>> โครงการยกระดับการบริการและการมีส่วนร่วมของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอกกับเทศบาล ด้วยบริการ Line Official Account  <<<<