เทศบาลตำบลบ้านแปะได้ดำเนินการตามแนวทางหนังสือ ส.ถ. ที่ มท 0808.2/ว 1911 ลงวันที่ 23 ตุลาคม 2548 เรื่องการดำเนินการตามพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 มาตรา 9 วรรคหนึ่ง (8) เกี่ยวกับผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานของรัฐที่กำหนดให้หน่วยงานของรัฐจัดทำสรุปผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานของรัฐเป็นรายเดือนทุก ๆ เดือน เพื่อเป็นดรรชนีสำหรับการตรวจดูของประชาชน จึงประกาศประชาสัมพันธ์รายงานผล/สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ให้ประชาชนทราบ
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน
4. เดือน มกราคม 2567
7. เดือน เมษายน 2567
8. เดือน พฤษภาคม 2567
9. เดือน มิถุนายน 2567
10. เดือน กรกฎาคม 2567
11. เดือน สิงหาคม 2567
12. เดือน กันยายน 2567
เอกสารดาวน์โหลด>>> สรุปผลการดำเนินจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2566
เอกสารดาวน์โหลด>>> สรุปผลการดำเนินจัดซื้อจัดจ้างระบบ e-Gp ในรอบเดือน มีนาคม 2567
เอกสารดาวน์โหลด>>> รายงานซื้อจ้าง ปี 2567 ITA-016<<<
เอกสารดาวน์โหลด >>> รายงานซื้อจ้าง งบลงทุน 2567 ITA-014<<<
เอกสารดาวน์โหลด>>> สรุปผลซื้อจ้าง 2567 ITA-017 (1) <<<<
เอกสารดาวน์โหลด>>>> สรุปผลซื้อจ้าง 2567 ITA-017 (2)<<<<<