- » กิจกรรมเทศบาล
- + ข่าวประชาสัมพันธ์
- + การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
- + ข่าวจัดซื้อ จัดจ้าง
- + งบการเงิน
- + ข่าวสารจาก อปท.
- + สารสนเทศ
- + แผนจัดหาพัสดุ แผนฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง และการรายงานผล
- + แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้างและการรายงานผล
- + รายงานผล/สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง
- + รายงานผล/การวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี
- + แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ๔ ปี
- + ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
- + แผนการจัดซื้อจัดจ้างตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560
- + ศูนย์ช่วยเหลือประชาชน
- + ศูนย์รับเรื่องราวร้องเรียน/ร้องทุกข์และร้องเรียนการจัดซื้อจัดจ้าง
- + ประกาศผลผู้ชนะการซื้้อหรือการจ้าง
- + งานกิจการสภาเทศบาลตำบลบ้านแปะ
- + งานวิเคราะห์นโยบายและแผน
- + สัญญา/ข้อตกลง
- + งานพัฒนารายได้
- + สถิติการให้บริการ
- + ประกาศเผยแพร่รายละเอียดข้อมูลราคากลางและการคำนวณราคากลางเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานของรัฐ ตามหนังสือกรมบัญชีกลาง ด่วนที่สุด ที่ กค ๐๔๐๕.๓/ว๔๕๓ ลงวันที่ ๓ ตุลาคม ๒๕๖๑
- + ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก(รายไตรมาส) กรณีไม่ได้ดำเนินการในระบบ e-GP ตามหนังสือกรมบัญชีกลาง ด่วนที่สุด ที่ กค 0405.2/ว 62 ลงวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2562
- + รายงานผลการประเมินประสิทธิภาพของ อปท.
- + รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
- + การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
- + การส่งเสริมความโปร่งใส
- + การป้องกันการทุจริต
- + การเปิดเผยข้อมูล(ITA)
- + รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ตามแนวทางหนังสือ ส.ถ. ที่ มท 0808.2/ว 1911 ลงวันที่ 23 ตุลาคม 2548 เรื่องการดำเนินการตามพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 มาตรา 9 วรรคหนึ่ง (8)
- + การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการทำงานของหน่วยงานภาครัฐ(ITA)
- + หนังสือส่ง
- + บันทึกการประชุมพนักงานเทศบาล
- + รายงานการประชุมประชาคมท้องถิ่นระดับตำบล
- + รายงานประชุมประชาคมหมู่บ้าน
- + การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ประชาสัมพันธ์รายงานผล/สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง
เทศบาลตำบลบ้านแปะได้ดำเนินการตามแนวทางหนังสือกรมการปกครอง ที่ มท 0313.4/ว 1500 ลงวันที่ 25 มิถุนายน 2542 เรื่อง คำแนะนำเกี่ยวกับ การบริหารงานพัสดุขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เพื่อให้การจัดหาพัสดุ เป็นไปด้วยความถูกต้อง เรียบร้อย ครบถ้วน เป็นธรรม และประชาชนสามารถตรวจสอบได้ จึงประกาศประชาสัมพันธ์รายงานผล/สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างพัสดุให้ประชาชนทราบ

ปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน
1. เดือน ตุลาคม 2561
2. เดือน พฤศจิกายน 2561
3. เดือน ธันวาคม 2561
4. เดือน มกราคม 2562
5. เดือน กุมภาพันธ์ 2562
6. เดือน มีนาคม 2562
7. เดือน เมษายน 2562
8. เดือน พฤษภาคม 2562
9. เดือน มิถุนายน 2562
10. เดือน กรกฎาคม 2562
11. เดือน สิงหาคม 2562
12. เดือน กันยายน 2562
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน
1. เดือน ตุลาคม 2560
2. เดือน พฤศจิกายน 2560
3. เดือน ธันวาคม 2560
4. เดือน มกราคม 2561
5. เดือน กุมภาพันธ์ 2561
6. เดือน มีนาคม 2561
7. เดือน เมษายน 2561
8. เดือน พฤษภาคม 2561
9. เดือน มิถุนายน 2561
10. เดือน กรกฎาคม 2561
11. เดือน สิงหาคม 2561
12. เดือน กันยายน 2561
สัญญาปีงบประมาณ 2561
สัญญาจ้างผู้เชี่ยวชาญ
สัญญาจ้างทำของ
สัญญาจ้าง
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2560
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง
1. โครงการก่อสร้างถนนผิวจราจรคอนกรีตเสริมเหล็ก บ้านสบแจ่มฝั่งขวา หมู่ที่ 8
2. โครงการก่อสร้างถนนผิวจราจรคอนกรีตเสริมเหล็ก บ้านห้วยทราย หมู่ที่ 5
3. โครงการก่อสร้างถนนผิวจราจรคอนกรีตเสริมเหล็ก บ้านขุนแปะ หมู่ที่ 12
4. โครงการก่อสร้างถนนผิวจราจรคอนกรีตเสริมเหล็ก บ้านบนนา หมู่ที่ 14
5. โครงการก่อสร้างถนนผิวจราจรคอนกรีตเสริมเหล็ก 2 ร่องล้อ บ้านแม่จร หมู่ที่ 20
6. โครงการเจาะบ่อบาดาลบริเวณสำนักงานเทศบาลตำบลบ้านแปะ หมู่ที่ 8
7. โครงการจัดซื้อรถบรรทุก(ดีเซล) แบบกระบะเทท้าย
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน