หมวด ---- เลือกหมวดข้อมูล ---- รายงานประจำปี เทศบาลตำบลบ้านแปะแหล่งเรียนรู้ และสถานที่ท่องเที่ยวในตำบลบ้านแปะแบบประเมินองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีศักยภาพสูง HPA (High-Potentiated Local Assessment)งานตรวจสอบภายในกิจกรรม / โครงการ กองช่าง เทศบาลตำบลบ้านแปะงานส่งเสริมการท่องเที่ยว เทศบาลตำบลบ้านแปะรายงานติดตามและประเมินผล แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) เพิ่มเติมเปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 2/2566ประกาศเทศบาลตำบลบ้านแปะ เรื่อง รับสมัครคัดเลือกพนักงาน ให้ดำรงตำแหน่งต่างสายงาน จากสายงานประเภททั่วไป ให้ดำรงตำแหน่งในสายงานประเภทวิชาการรายงานผลการปฏิบัติงานตามนโยบายนายกเทศมนตรีตำบลบ้านแปะ ประจำปีงบประมาณ 2566กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อมงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (LPA) 2566คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการSocial NetworkE-serviceการประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริตคู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงานกฎหมายที่เกี่ยวข้องการดำเนินงานการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบการเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วมมาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรมการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลE-Reportประชาสัมพันธ์ ช่องทางการแจ้งเบาะแสการติดตั้งป้ายโฆษณาหรือสิ่งรุกล้ำทางสาธารณะการดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริตมาตราการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงานรายงานประชุมประชาคมหมู่บ้านรายงานการประชุมประชาคมท้องถิ่นระดับตำบลบันทึกการประชุมพนักงานเทศบาลหนังสือส่งการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการทำงานของหน่วยงานภาครัฐ(ITA)รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ตามแนวทางหนังสือ ส.ถ. ที่ มท 0808.2/ว 1911 ลงวันที่ 23 ตุลาคม 2548 เรื่องการดำเนินการตามพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 มาตรา 9 วรรคหนึ่ง (8)การเปิดเผยข้อมูล(ITA)แผนป้องกันการทุจริตการส่งเสริมความโปร่งใสรายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปีรายงานผลการประเมินประสิทธิภาพของ อปท.ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก(รายไตรมาส) กรณีไม่ได้ดำเนินการในระบบ e-GP ตามหนังสือกรมบัญชีกลาง ด่วนที่สุด ที่ กค 0405.2/ว 62 ลงวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2562ประกาศเผยแพร่รายละเอียดข้อมูลราคากลางและการคำนวณราคากลางเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานของรัฐ ตามหนังสือกรมบัญชีกลาง ด่วนที่สุด ที่ กค ๐๔๓๓.๒/ว๒๐๖ ลงวันที่ ๒ พฤษภาคม ๒๕๖๒การให้บริการงานพัฒนารายได้สัญญา/ข้อตกลงงานวิเคราะห์นโยบายและแผนงานกิจการสภาเทศบาลตำบลบ้านแปะประกาศผลผู้ชนะการซื้้อหรือการจ้างศูนย์รับเรื่องราวร้องเรียน/ร้องทุกข์และร้องเรียนการจัดซื้อจัดจ้างศูนย์ช่วยเหลือประชาชนแผนการจัดซื้อจัดจ้างตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560ศูนย์ข้อมูลข่าวสารแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต 5 ปีรายงานผล/การวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีรายงานผล/สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้างและการรายงานผลแผนจัดหาพัสดุ แผนฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง และการรายงานผลสารสนเทศข่าวสารจาก อปท.รายงานทางการเงินข่าวจัดซื้อ จัดจ้างข่าวประชาสัมพันธ์รายงานการตรวจสอบงบการเงิน เพิ่มหมวดข้อมูล
รูปภาพ * กว้าง 500 px, สูง 375 px
หัวข้อ
เกริ่นนำ
ลงวันที่ 01 02 03 04 05 06 07 08 09 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 มกราคม กุมภาพันธ์ มีนาคม เมษายน พฤษภาคม มิถุนายน กรกฎาคม สิงหาคม กันยายน ตุลาคม พฤศจิกายน ธันวาคม 2562 2563 2564 2565 2566 2567 2568 2569 2570 2571 2572 2573 2574 2575 2576 2577 2578 2579 2580 2581
43.ร้อยละของการซ่อมแซม/ปรับปรุง/ ต่อเติมถนน ในความรับผิดชอบขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นตามรายงานผลการตรวจสอบถนนประจำปี ลำดับ 1 >>>บัญชีทะเบียนประวัติถนน (ข้อมูลจำนวนถนน ทุกสายที่อยู่ในความรับผิดชอบขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น) เพื่อทราบจำนวนถนนทั้งหมดขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น<<< ลำดับ 2 >>>แผนการตรวจสอบถนนประจำปี โดยจัดลำดับการตรวจสอบตามความจำเป็นที่ปรากฏข้อสั่งการของผู้บริหารลงนามรับทราบผลการตรวจสอบและสั่งการ<<< ลำดับ 3 >>>ผลการซ่อมแซม/ปรับปรุง/ต่อเติมถนนในความรับผิดชอบขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น<<< ลำดับ 4 >>>ภาพถ่ายก่อนและหลังซ่อมแซม<<< 44.ร้อยละของถนนในความรับผิดชอบ ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่ได้ลงทะเบียน เป็นทางหลวงท้องถิ่นถึงปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ลำดับ 1 >>>บัญชีทะเบียนประวัติถนน (ข้อมูลจำนวน ถนนทุกสายที่อยู่ในความรับผิดชอบขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น)<<< ลำดับ 2 >>>หลักฐานการลงทะเบียนทางหลวงท้องถิ่น (ทถ.1 , ทถ.3 , ทถ.4 , ทถ.5)<<< 45.ร้อยละของความยาวถนนลาดยาง/คอนกรีต ต่อความยาวของถนนทั้งหมดในความรับผิดชอบ ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (ณ ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565) ลำดับ 1 >>>บัญชีทะเบียนประวัติถนน<<< ลำดับ 2 >>>รายงานประจำปีเกี่ยวกับการก่อสร้างถนนลาดยาง (เป็นการลาดยางทุกประเภท)/คอนกรีต<<< ลำดับ 3 >>>ภาพถ่าย<<< 46.การจัดทำฐานข้อมูลเพื่อวิเคราะห์ การจัดการโครงสร้างพื้นฐาน ลำดับ 1 >>>เอกสารหลักฐานการสำรวจฐานข้อมูลโครงสร้างพื้นฐาน<<< ลำดับ 2 >>>เอกสารรายงานฐานข้อมูลโครงสร้างพื้นฐาน<<< ลำดับ 3 >>>แผนพัฒนาท้องถิ่นที่เกี่ยวกับสภาพทั่วไป และข้อมูลพื้นฐานหรือการวิเคราะห์หรือการพัฒนาท้องถิ่น<<< 47.ร้อยละของถนนทุกสายอยู่ในความรับผิดชอบขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการติดตั้งไฟฟ้าสาธารณะตามจุดเสี่ยงต่าง ๆ และสามารถใช้งานได้ ลำดับ 1 >>>ข้อมูลถนนสายหลักขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น<<< ลำดับ 2 >>>แบบแปลนหรือแผนผังการติดตั้งไฟฟ้าสาธารณะหรือสุ่มดูข้อมูลตามจุดเสี่ยง<<< ลำดับ 3 >>>หนังสือร้องเรียนที่เกี่ยวข้อง<<< ลำดับ 4 >>>ภาพถ่าย<<< 48.การตรวจสอบคุณภาพน้ำอุปโภคบริโภคขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นให้ครบ ทุกระบบประปา ลำดับ 1 >>>รายงานผลการตรวจสอบคุณภาพน้ำประปาโดยเครื่องมือภาคสนามอย่างง่าย<<< ลำดับ 2 >>>รายงานผลการตรวจสอบคุณภาพน้ำที่ได้มาตรฐานน้ำอุปโภคบริโภค จากหน่วยงานที่มีอำนาจหน้าที่ในการตรวจสอบคุณภาพน้ำ<<< ลำดับ 3 >>>ผลดำเนินการสืบเนื่องจากการตรวจสอบ<<< ลำดับ 4 >>>ภาพถ่าย<<< 49.ร้อยละของครัวเรือนที่มีปริมาณน้ำประปาใช้เพียงพอต่อความต้องการ ลำดับ 1 >>>สรุปผลการแบบสอบถามตามแบบที่กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นกำหนด<<< ลำดับ 2 >>>รูปถ่ายหลักฐานการทอดแบบสำรวจ<<< 50.องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นมีการส่งเสริมสนับสนุนสถานศึกษาในสังกัดให้มีระบบการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา ลำดับ 1 >>>ประกาศใช้มาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษาในแต่ละระดับ<<< ลำดับ 2 >>>แผนพัฒนาการจัดการศึกษาของสถานศึกษาและผลการดำเนินการตามแผนพัฒนาการจัดการศึกษาของสถานศึกษาที่กำหนดไว้<<< ลำดับ 3 >>>เอกสารการประเมินผลและตรวจสอบคุณภาพการศึกษาภายในสถานศึกษา แต่ละระดับ กรณี สถานพัฒนาเด็กปฐมวัยมีผลการบันทึกข้อมูลและประเมินตนเองในระบบฐานข้อมูลสารสนเทศการพัฒนาเด็กปฐมวัยตามมาตรฐานชาติ<<< ลำดับ 4 >>>กิจกรรมการติดตามผลการดำเนินการเพื่อพัฒนาสถานศึกษา<<< ลำดับ 5 >>>ผลการรายงานการประเมินตนเองของสถานศึกษา (Self Assessment Report : SAR) ให้แก่หน่วยงานต้นสังกัด<<< 51.โรงเรียนในสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นมีการบูรณาการการจัดการเรียนรู้ หรือจัดกิจกรรมที่ส่งเสริมทักษะการดำรงชีวิต คุณธรรม จริยธรรม ความซื่อสัตย์สุจริต ลำดับ 1 >>>หลักสูตรสถานศึกษา/แผนการจัดการเรียนรู้ (ใช้พิจารณาการดำเนินการ ข้อ 1, 2 และ 3)<<< ลำดับ 2 >>>เกียรติบัตร (ใช้ประกอบการพิจารณาการดำเนินการ ข้อ 1 และ 5)<<< ลำดับ 3 >>>แบบรายงานโรงเรียนพอเพียงท้องถิ่นปลูกผักรักษ์โลก (ใช้ประกอบการพิจารณาการดำเนินการ ข้อ 1)<<< ลำดับ 4 >>>คำสั่ง/ประกาศ/หนังสือสั่งการ (ใช้ประกอบการพิจารณาการดำเนินการ ข้อ 4)<<< ลำดับ 5 >>>แผนงาน/โครงการ/กิจกรรม (ใช้ประกอบการพิจารณาการดำเนินการ ข้อ 1 - 5)<<< ลำดับ 6 >>>ภาพถ่าย/มีการเผยแพร่ทางเว็บไซต์ (ใช้ประกอบการพิจารณาการดำเนินการ ข้อ 1 - 5)<<< 52.จำนวนกิจกรรมที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นดำเนินการส่งเสริมสุขภาพการป้องกันและควบคุมโรคต่าง ๆ รวมถึงการเตรียมความพร้อมการรับมือโรคติดต่อโรคอุบัติใหม่ให้แก่ประชาชน(ไม่ใช่การให้ความรู้) ลำดับ 1 >>>แผนงานด้านสาธารณสุข (e-LAAS)<<< ลำดับ 2 >>>ภาพถ่ายกิจกรรม (ไม่ใช่กิจกรรมเฉพาะบุคคล)<<< ลำดับ 3 >>>มีการเผยแพร่ทางเว็บไซต์หลักขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น โดยให้มีทีมประเมิน ตรวจสอบในเชิงประจักษ์ (เปิดดูจากเว็บไซต์จริงในวันตรวจประเมินฯ)<<< ลำดับ 4 >>>รายงานผลการดำเนินการ เสนอต่อผู้บริหารท้องถิ่นเพื่อรับทราบ<<< 53.จำนวนแผนงาน/โครงการ/กิจกรรมที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นดำเนินการเพื่อให้ความรู้แก่ประชาชนในการส่งเสริมสุขภาพ และป้องกันโรค ลำดับ 1 >>>แผนงานสาธารณสุข (e-LAAS) ปีงบประมาณ พ.ศ.2565<<< ลำดับ 2 >>>มีการเผยแพร่ทางเว็บไซต์ ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น โดยให้ทีมประเมินฯ ตรวจสอบในเชิงประจักษ์ (เปิดดูจากเว็บไซต์จริงในวันตรวจประเมินฯ)<<< ลำดับ 3 >>>หนังสือขอความร่วมมือจากหน่วยงาน ที่จัดกิจกรรม<<< ลำดับ 4 >>>รายงานผลการดำเนินการเสนอต่อผู้บริหารท้องถิ่นเพื่อรับทราบ<<< ลำดับ 5 >>>สรุปรายงานผลการดำเนิน และข้อเสนอแนะในการขับเคลื่อนงานต่อไป<<< 54.การบริหารจัดการการป้องกันโรคพิษสุนัขบ้าในท้องถิ่น ลำดับ 1 >>>ข้อบัญญัติ/เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565<<< ลำดับ 2 >>>แผนงานด้านสาธารณสุข (e-LAAS)<<< ลำดับ 3 >>>มีการเผยแพร่ทางเว็บไซต์ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น โดยให้ทีมประเมินฯ ตรวจสอบในเชิงประจักษ์ (เปิดดูจากเว็บไซต์จริงในวันตรวจประเมินฯ)<<< ลำดับ 4 >>>เอกสารหรือฐานข้อมูล Rabies One Data<<< ลำดับ 5 >>>วัสดุ อุปกรณ์ ในระบบลูกโซ่ความเย็น เช่น ตู้เย็นเก็บวัคซีน เทอร์โมมิเตอร์ กระติก กล่องโฟม Ice pack Data Logger<<< 55.จำนวนหน่วยบริการสาธารณสุขที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นดำเนินการหรือสนับสนุนในการดูแลสุขภาพประชาชน ลำดับ 1 >>>ข้อบัญญัติ/เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565<<< ลำดับ 2 >>>แผนงานสาธารณสุข (e-LAAS) ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565<<< ลำดับ 3 >>>ภาพถ่ายกิจกรรม<<< ลำดับ 4 >>>หนังสือขอรับการสนับสนุน<<< 56.องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นมีการดำเนินการควบคุมผลิตภัณฑ์ยาสูบกฎหมายว่าด้วยการควบคุมผลิตภัณฑ์ยาสูบ ลำดับ 1 >>>แผนพัฒนาท้องถิ่น<<< ลำดับ 2 >>>ข้อบัญญัติ/เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565<<< ลำดับ 3 >>>การเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทาง ต่าง ๆ ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น โดยให้ทีมประเมินฯ ตรวจสอบในเชิงประจักษ์ หรือสามารถเปิดดูจากเว็บไซต์ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในวันตรวจประเมินฯ)<<< ลำดับ 4 >>>ภาพถ่ายกิจกรรม<<< ลำดับ 5 >>>หนังสือขอรับการสนับสนุน<<< 57.องค์กรปกครองท้องถิ่นมีการดำเนินงานการพัฒนาคุณภาพระบบบริการอนามัยสิ่งแวดล้อม EHA 1000 – 4000 ลำดับ 1 >>>เอกสารการดำเนินงานการพัฒนาคุณภาพระบบบริการอนามัยสิ่งแวดล้อมขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (EHA)<<< ลำดับ 2 >>>เอกสารแบบประเมินมาตรฐานคุณภาพระบบบริการอนามัยสิ่งแวดล้อมองค์กรปกครองท้องถิ่นแต่ละด้านที่กรรมการใช้ในการตรวจประเมิน (เอกสารที่ได้รับจากกรรมการตรวจประเมิน หรือ ดาวน์โหลดจาก EHA Smart Web)<<< ลำดับ 3 >>>เอกสารสรุปผลการประเมินมาตรฐานคุณภาพระบบบริการอนามัยสิ่งแวดล้อมองค์กรปกครองท้องถิ่นที่มีลายมือชื่อจากคณะกรรมการ (เอกสารที่ได้รับจากกรรมการตรวจประเมิน หรือ ดาวน์โหลดจาก EHA Smart Web) หรือ หนังสือรับรองคุณภาพระบบบริการอนามัยสิ่งแวดล้อมขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (EHA) ที่ออกโดยกรมอนามัย<<< 58.องค์กรปกครองท้องถิ่นมีการดำเนินงานการพัฒนาคุณภาพระบบบริการอนามัยสิ่งแวดล้อม EHA 5000 – 9000 ลำดับ 1 >>>เอกสารการดำเนินงานการพัฒนาคุณภาพระบบบริการอนามัยสิ่งแวดล้อมขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (EHA)<<< ลำดับ 2 >>>เอกสารแบบประเมินมาตรฐานคุณภาพระบบบริการอนามัยสิ่งแวดล้อมองค์กรปกครองท้องถิ่นแต่ละด้านที่กรรมการใช้ในการตรวจประเมิน (เอกสารที่ได้รับจากกรรมการตรวจประเมิน หรือ ดาวน์โหลดจาก EHA Smart Web)<<< ลำดับ 3 >>>เอกสารสรุปผลการประเมินมาตรฐานคุณภาพระบบบริการอนามัยสิ่งแวดล้อมองค์กรปกครองท้องถิ่นที่มีลายมือชื่อจากคณะกรรมการ (เอกสารที่ได้รับจากกรรมการตรวจประเมิน หรือ ดาวน์โหลดจาก EHA Smart Web) หรือ หนังสือรับรองคุณภาพระบบบริการอนามัยสิ่งแวดล้อมขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (EHA) ที่ออกโดยกรมอนามัย<<< 59.จำนวนกิจกรรมที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นดำเนินการเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตคนพิการ (นอกเหนือจากการจ่ายเบี้ยความพิการ) ลำดับ 1 >>>ข้อบัญญัติ/เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565<<< ลำดับ 2 >>>โครงการที่มีการดำเนินการจริงในปีงบประมาณ พ.ศ. 2565<<< ลำดับ 3 >>>รายงานผลการดำเนินการที่เสนอต่อผู้บริหารท้องถิ่นเพื่อทราบ<<< ลำดับ 4 >>>มีการเผยแพร่ทางเว็บไซต์หลักขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นโดยให้ทีมประเมินฯ ตรวจสอบในเชิงประจักษ์ (เปิดดูจากเว็บไซต์จริงในวันตรวจประเมินฯ)<<< 60.การจัดทำสิ่งอำนวยความสะดวกภายในอาคารสถานที่ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นให้มีสิ่งอำนวยความสะดวกขั้นพื้นฐานสำหรับคนพิการ ลำดับ 1 >>>ฐานข้อมูลคนพิการขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น<<< ลำดับ 2 >>>ภาพถ่ายกิจกรรม/โครงการ<<< ลำดับ 3 >>>กิจกรรมที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจัดหรือสนับสนุน ซึ่งอาจใช้ค่าใช้จ่ายจากเงินอุดหนุนที่รัฐจัดสรรให้<<< ลำดับ 4 >>>ข้อบัญญัติ/เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย<<< ลำดับ 5 >>>สำเนาโครงการ<<< ลำดับ 6 >>>หนังสือขอความร่วมมือจากหน่วยงานที่จัดกิจกรรม<<< ลำดับ 7 >>>รายงานผลการดำเนินงาน<<< 61.องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นได้จัดทำกิจกรรมตามมาตรฐานการสงเคราะห์ผู้สูงอายุตามองค์ประกอบ 5 ด้าน ลำดับ 1 >>>ข้อบัญญัติ/เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565<<< ลำดับ 2 >>>โครงการที่มีการดำเนินการจริงประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565<<< ลำดับ 3 >>>รายงานผลการดำเนินการ เสนอต่อผู้บริหารท้องถิ่นเพื่อทราบ<<< ลำดับ 4 >>>มีการเผยแพร่ทางเว็บไซต์ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น โดยให้ทีมประเมินฯ ตรวจสอบในเชิงประจักษ์ (เปิดดูจากเว็บไซต์จริงในวันตรวจประเมินฯ)<<< 62.การจัดทำฐานข้อมูลผู้สูงอายุและคนพิการในเขตองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ลำดับ 1 >>>ฐานข้อมูลผู้สูงอายุที่เป็นปัจจุบัน<<< ลำดับ 2 >>>เอกสารรายงานฐานข้อมูลผู้สูงอายุต่อผู้บริหารท้องถิ่นเพื่อรับทราบ<<< ลำดับ 3 >>>ฐานข้อมูลที่เป็นปัจจุบัน<<< ลำดับ 4 >>>ฐานข้อมูลผู้สูงอายุลงในเว็บไซต์หลักขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น<<< 63.การจัดทำฐานข้อมูลผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิงในเขตพื้นที่ ลำดับ 1 >>>หนังสือขอความร่วมมือในการประสานการคัดกรองหรือการคัดกรองผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิงในพื้นที่ โดยใช้แบบประเมินความสามารถในการดำเนินชีวิตประจำวัน ตามดัชนีบาร์เรล (ADL)<<< ลำดับ 2 >>>การจัดทำฐานข้อมูลผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิง ผ่านเว็บไซต์หลักขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น<<< ลำดับ 3 >>>มีการเผยแพร่ผ่านทางเว็บไซต์หลักขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นโดยให้ทีมประเมินฯ ตรวจสอบในเชิงประจักษ์ (เปิดดูจากเว็บไซต์จริงในวันตรวจประเมินฯ)<<< ลำดับ 4 >>>รายงานผลการดำเนินการเสนอต่อผู้บริหารท้องถิ่นและจังหวัด<<< 64.จำนวนลานกีฬา/สนามกีฬา ที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ดำเนินการจัดให้มี เพื่อให้ประชาชนได้ใช้ในการแข่งขันกีฬาหรือออกกำลังกาย ลำดับ 1 >>>ข้อมูลลานกีฬา/สนามกีฬา ตามแบบแปลนหรือแผนผังขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น<<< ลำดับ 2 >>>ข้อมูลหรือสถิติการใช้ลานกีฬา/สนามกีฬา<<< ลำดับ 3 >>>มีการเผยแพร่ทางเว็บไซต์หลักขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น โดยให้ทีมประเมินฯ ตรวจสอบในเชิงประจักษ์ (เปิดดูจากเว็บไซต์จริงในวันตรวจประเมินฯ)<<< 65.จำนวนกิจกรรมหลักเพื่อการส่งเสริมกีฬาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ลำดับ 1 >>>คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการด้านการส่งเสริมกีฬา<<< ลำดับ 2 >>>บัญชีรายชื่อชมรม/สโมสรการออกกำลังกายหรือการเล่นกีฬา<<< ลำดับ 3 >>>บัญชีอุปกรณ์กีฬา/อุปกรณ์การออกกำลังกาย<<< ลำดับ 4 >>>ข้อมูลหรือสถิติการใช้ลานกีฬา/สนามกีฬา<<< ลำดับ 5 >>>รายงานผลการดำเนินการที่เสนอต่อผู้บริหารท้องถิ่นเพื่อทราบ<<< ลำดับ 6 >>>มีการเผยแพร่ทางเว็บไซต์หลักขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น โดยให้ทีมประเมิน ฯ ตรวจสอบในเชิงประจักษ์ (เปิดดูจากเว็บไซต์จริงในวันตรวจประเมินฯ)<<< 66.จำนวนกิจกรรมที่ส่งเสริมการประกอบอาชีพ นอกเหนือจากการฝึกอบรม ลำดับ 1 ข้อบัญญัติ/เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ลำดับ 2 โครงการ/กิจกรรมที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจัดหรือสนับสนุนการจัด อาจใช้จ่ายจากเงินอุดหนุนที่รัฐจัดสรรให้ ลำดับ 3 รายงานผลการดำเนินการ เสนอต่อผู้บริหารท้องถิ่นเพื่อทราบ ลำดับ 4 มีการเผยแพร่ทางเว็บไซต์หลักขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นโดยให้ทีมประเมินฯ ตรวจสอบในเชิงประจักษ์ (เปิดดูจากเว็บไซต์จริงในวันตรวจประเมินฯ) ลำดับ 5 มีเอกสารหลักฐานหรือภาพถ่ายกิจกรรมโครงการ 67.สนับสนุนหรือจัดให้มีการโฆษณา/ประชาสัมพันธ์ให้แก่นักท่องเที่ยว ลำดับ 1 ศูนย์ข้อมูลสำหรับนักท่องเที่ยว ลำดับ 2 แผนส่งเสริมการท่องเที่ยว ลำดับ 3 หลักฐานการประชาสัมพันธ์ต่าง ๆ เช่น เว็บไซต์ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ลำดับ 4 ข้อบัญญัติ/เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายฯ ลำดับ 5 รายงานประจำปี ลำดับ 6 ภาพถ่ายกิจกรรม ลำดับ 7 ผลการสำรวจข้อมูลแหล่งท่องเที่ยว หัวข้อ เกริ่นนำ ลำดับ * ใส่ตัวเลขที่ต้องการลงไป แสดงข้อมูล แสดงข้อมูล ไม่แสดงข้อมูล
ลำดับ * ใส่ตัวเลขที่ต้องการลงไป
แสดงข้อมูล แสดงข้อมูล ไม่แสดงข้อมูล