หมวด ---- เลือกหมวดข้อมูล ---- รายงานประจำปี เทศบาลตำบลบ้านแปะแหล่งเรียนรู้ และสถานที่ท่องเที่ยวในตำบลบ้านแปะแบบประเมินองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีศักยภาพสูง HPA (High-Potentiated Local Assessment)งานตรวจสอบภายในกิจกรรม / โครงการ กองช่าง เทศบาลตำบลบ้านแปะงานส่งเสริมการท่องเที่ยว เทศบาลตำบลบ้านแปะรายงานติดตามและประเมินผล แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) เพิ่มเติมเปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 2/2566ประกาศเทศบาลตำบลบ้านแปะ เรื่อง รับสมัครคัดเลือกพนักงาน ให้ดำรงตำแหน่งต่างสายงาน จากสายงานประเภททั่วไป ให้ดำรงตำแหน่งในสายงานประเภทวิชาการรายงานผลการปฏิบัติงานตามนโยบายนายกเทศมนตรีตำบลบ้านแปะ ประจำปีงบประมาณ 2566กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อมงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (LPA) 2566คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการSocial NetworkE-serviceการประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริตคู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงานกฎหมายที่เกี่ยวข้องการดำเนินงานการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบการเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วมมาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรมการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลE-Reportประชาสัมพันธ์ ช่องทางการแจ้งเบาะแสการติดตั้งป้ายโฆษณาหรือสิ่งรุกล้ำทางสาธารณะการดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริตมาตราการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงานรายงานประชุมประชาคมหมู่บ้านรายงานการประชุมประชาคมท้องถิ่นระดับตำบลบันทึกการประชุมพนักงานเทศบาลหนังสือส่งการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการทำงานของหน่วยงานภาครัฐ(ITA)รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ตามแนวทางหนังสือ ส.ถ. ที่ มท 0808.2/ว 1911 ลงวันที่ 23 ตุลาคม 2548 เรื่องการดำเนินการตามพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 มาตรา 9 วรรคหนึ่ง (8)การเปิดเผยข้อมูล(ITA)แผนป้องกันการทุจริตการส่งเสริมความโปร่งใสรายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปีรายงานผลการประเมินประสิทธิภาพของ อปท.ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก(รายไตรมาส) กรณีไม่ได้ดำเนินการในระบบ e-GP ตามหนังสือกรมบัญชีกลาง ด่วนที่สุด ที่ กค 0405.2/ว 62 ลงวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2562ประกาศเผยแพร่รายละเอียดข้อมูลราคากลางและการคำนวณราคากลางเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานของรัฐ ตามหนังสือกรมบัญชีกลาง ด่วนที่สุด ที่ กค ๐๔๓๓.๒/ว๒๐๖ ลงวันที่ ๒ พฤษภาคม ๒๕๖๒การให้บริการงานพัฒนารายได้สัญญา/ข้อตกลงงานวิเคราะห์นโยบายและแผนงานกิจการสภาเทศบาลตำบลบ้านแปะประกาศผลผู้ชนะการซื้้อหรือการจ้างศูนย์รับเรื่องราวร้องเรียน/ร้องทุกข์และร้องเรียนการจัดซื้อจัดจ้างศูนย์ช่วยเหลือประชาชนแผนการจัดซื้อจัดจ้างตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560ศูนย์ข้อมูลข่าวสารแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต 5 ปีรายงานผล/การวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีรายงานผล/สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้างและการรายงานผลแผนจัดหาพัสดุ แผนฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง และการรายงานผลสารสนเทศข่าวสารจาก อปท.รายงานทางการเงินข่าวจัดซื้อ จัดจ้างข่าวประชาสัมพันธ์รายงานการตรวจสอบงบการเงิน เพิ่มหมวดข้อมูล
รูปภาพ * กว้าง 500 px, สูง 375 px
หัวข้อ
เกริ่นนำ
ลงวันที่ 01 02 03 04 05 06 07 08 09 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 มกราคม กุมภาพันธ์ มีนาคม เมษายน พฤษภาคม มิถุนายน กรกฎาคม สิงหาคม กันยายน ตุลาคม พฤศจิกายน ธันวาคม 2562 2563 2564 2565 2566 2567 2568 2569 2570 2571 2572 2573 2574 2575 2576 2577 2578 2579 2580 2581
12.ร้อยละของค่าใช้จ่ายด้านการบริหารงานบุคคลขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ลำดับ 1 >>>เอกสารแสดงภาระค่าใช้จ่ายด้านการบริหารงานบุคคลประจำปี พ.ศ. 2565<<< ลำดับ 2 >>>เอกสารข้อบัญญัติ/เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565)<<< 13.ร้อยละของบุคลากรในสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่ได้รับการพัฒนาประจำปี ลำดับ 1 >>>สรุปยอดบุคลากร ณ วันที่ 1 ตุลาคม 2565<<< ลำดับ 2 >>>แบบสรุปรายชื่อบุคลากรที่ได้รับการพัฒนา ประจำปี 2565<<< ลำดับ 3 >>>ไฟล์สำเนาใบประกาศจากหลักสูตร/การอบรมพร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง<<< 14.ระดับความสำเร็จของการบันทึก ปรับปรุง และแก้ไขข้อมูลทะเบียนประวัติอิเล็กทรอนิกส์ของข้าราชการหรือพนักงานส่วนท้องถิ่น ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาลูกจ้าง ในระบบศูนย์บริการข้อมูลบุคลากรท้องถิ่นแห่งชาติ (LHR) ให้ถูกต้อง ครบถ้วน และเป็นปัจจุบัน ลำดับ 1 >>>ระบบแผนอัตรากำลังสามปี ให้ตรวจสอบโครงสร้างส่วนราชการ กรอบอัตรากำลังทั้งหมดฯ<<< ลำดับ 2 >>>ระบบ ก.พ.7 ข้าราชการสามัญ และระบบ ก.พ.7 ครู ให้ตรวจสอบข้อมูล และรูปถ่ายจากบัตรประจำตัวประชาชนฯ<<< ลำดับ 3 >>>ระบบประมวลผลและรายงาน ให้ตรวจสอบข้อมูล และจำนวนบุคลากรว่าถูกต้องครบถ้วน<<< 15.การบันทึกข้อมูลผู้บริหารท้องถิ่นและสมาชิกสภาท้องถิ่น ในระบบศูนย์ข้อมูลเลือกตั้งผู้บริหาร สมาชิกสภาท้องถิ่น และทะเบียน อปท. ให้ถูกต้องครบถ้วนและเป็นปัจจุบัน (อบจ. เทศบาล อบต. และเมืองพัทยา) ลำดับ 1 >>>ระบบศูนย์ข้อมูลเลือกตั้งผู้บริหาร สมาชิกสภาท้องถิ่นและทะเบียน อปท. โดยตรงที่เว็บไซต์ http://ele.dla.go.th<<< ลำดับ 2 >>>ทีมประเมินฯ เปิดข้อมูลจากหน้าเว็บไซต์ http://ele.dla.go.th หัวข้อ ผู้ดำรงตำแหน่ง<<< ลำดับ 3 >>>รายงานผู้ดำรงตำแหน่ง (รายบุคคล) ออกโดยเจ้าหน้าที่ อปท.<<< 16.การพัฒนาความรู้ให้แก่สมาชิกสภาท้องถิ่นในรอบปีที่ผ่านมา ลำดับ 1 >>>คำสั่ง/หนังสือที่ผู้บริหารเห็นชอบให้เข้ารับการพัฒนาความรู้หรือหลักฐานจาก ใบประกาศเกียรติบัตรฯ<<< ลำดับ 2 >>>รายงานผลการพัฒนาความรู้ที่เสนอต่อผู้บริหารท้องถิ่นเพื่อทราบ<<< 17.การกำหนดสมัยประชุมสามัญ การเรียกประชุมสภาสมัยสามัญ และการนัดประชุมสภาสมัยสามัญ ประจำปี 2565 ลำดับ 1 >>>เอกสารเกี่ยวกับการกำหนดสมัยประชุมสามัญ การเรียกประชุมสภาสมัยสามัญ และการนัดประชุมฯ<<< ลำดับ 2 >>>หลักฐานการเผยแพร่ในเว็บไซต์หลักขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น โดยให้ทีมประเมินฯ ตรวจสอบในเชิงประจักษ์<<< 18.การเสนอและส่งสำเนาร่างข้อบัญญัติ/เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ลำดับ 1 >>>หนังสือผู้บริหารท้องถิ่น เสนอญัตติร่างข้อบัญญัติ/เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566<<< ลำดับ 2 >>>หนังสือประธานสภาท้องถิ่น ส่งร่างข้อบัญญัติ/เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566<<< ลำดับ 3 >>>รายงานการประชุมสภาท้องถิ่น<<< 19.การเสนอและพิจารณาคำแปรญัตติร่างข้อบัญญัติ/เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ. 2566 ลำดับ 1 >>>บันทึกรายงานการประชุมสภาท้องถิ่น<<< ลำดับ 2 >>>บันทึกรายงานการประชุมคณะกรรมการแปรญัตติ<<< ลำดับ 3 >>>เอกสารอื่น ๆ เช่น หนังสือนัดประชุมคณะกรรมการแปรญัตติ<<< 20.การจัดทำรายงานการประชุมสภาท้องถิ่น ลำดับ 1 >>>ตรวจสอบรายงานการประชุมสภาท้องถิ่นทุกครั้ง ในปี 2565<<< ลำดับ 2 >>>การเผยแพร่ทางระบบเทคโนโลยีสารสนเทศขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นให้ทีมประเมินฯ<<<
12.ร้อยละของค่าใช้จ่ายด้านการบริหารงานบุคคลขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
ลำดับ 1 >>>เอกสารแสดงภาระค่าใช้จ่ายด้านการบริหารงานบุคคลประจำปี พ.ศ. 2565<<<
ลำดับ 2 >>>เอกสารข้อบัญญัติ/เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565)<<<
13.ร้อยละของบุคลากรในสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่ได้รับการพัฒนาประจำปี
ลำดับ 1 >>>สรุปยอดบุคลากร ณ วันที่ 1 ตุลาคม 2565<<<
ลำดับ 2 >>>แบบสรุปรายชื่อบุคลากรที่ได้รับการพัฒนา ประจำปี 2565<<<
ลำดับ 3 >>>ไฟล์สำเนาใบประกาศจากหลักสูตร/การอบรมพร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง<<<
14.ระดับความสำเร็จของการบันทึก ปรับปรุง และแก้ไขข้อมูลทะเบียนประวัติอิเล็กทรอนิกส์ของข้าราชการหรือพนักงานส่วนท้องถิ่น ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาลูกจ้าง ในระบบศูนย์บริการข้อมูลบุคลากรท้องถิ่นแห่งชาติ (LHR) ให้ถูกต้อง ครบถ้วน และเป็นปัจจุบัน
ลำดับ 1 >>>ระบบแผนอัตรากำลังสามปี ให้ตรวจสอบโครงสร้างส่วนราชการ กรอบอัตรากำลังทั้งหมดฯ<<<
ลำดับ 2 >>>ระบบ ก.พ.7 ข้าราชการสามัญ และระบบ ก.พ.7 ครู ให้ตรวจสอบข้อมูล และรูปถ่ายจากบัตรประจำตัวประชาชนฯ<<<
ลำดับ 3 >>>ระบบประมวลผลและรายงาน ให้ตรวจสอบข้อมูล และจำนวนบุคลากรว่าถูกต้องครบถ้วน<<<
15.การบันทึกข้อมูลผู้บริหารท้องถิ่นและสมาชิกสภาท้องถิ่น ในระบบศูนย์ข้อมูลเลือกตั้งผู้บริหาร สมาชิกสภาท้องถิ่น และทะเบียน อปท. ให้ถูกต้องครบถ้วนและเป็นปัจจุบัน (อบจ. เทศบาล อบต. และเมืองพัทยา)
ลำดับ 1 >>>ระบบศูนย์ข้อมูลเลือกตั้งผู้บริหาร สมาชิกสภาท้องถิ่นและทะเบียน อปท. โดยตรงที่เว็บไซต์ http://ele.dla.go.th<<<
ลำดับ 2 >>>ทีมประเมินฯ เปิดข้อมูลจากหน้าเว็บไซต์ http://ele.dla.go.th หัวข้อ ผู้ดำรงตำแหน่ง<<<
ลำดับ 3 >>>รายงานผู้ดำรงตำแหน่ง (รายบุคคล) ออกโดยเจ้าหน้าที่ อปท.<<<
16.การพัฒนาความรู้ให้แก่สมาชิกสภาท้องถิ่นในรอบปีที่ผ่านมา
ลำดับ 1 >>>คำสั่ง/หนังสือที่ผู้บริหารเห็นชอบให้เข้ารับการพัฒนาความรู้หรือหลักฐานจาก ใบประกาศเกียรติบัตรฯ<<<
ลำดับ 2 >>>รายงานผลการพัฒนาความรู้ที่เสนอต่อผู้บริหารท้องถิ่นเพื่อทราบ<<<
17.การกำหนดสมัยประชุมสามัญ การเรียกประชุมสภาสมัยสามัญ และการนัดประชุมสภาสมัยสามัญ ประจำปี 2565
ลำดับ 1 >>>เอกสารเกี่ยวกับการกำหนดสมัยประชุมสามัญ การเรียกประชุมสภาสมัยสามัญ และการนัดประชุมฯ<<<
ลำดับ 2 >>>หลักฐานการเผยแพร่ในเว็บไซต์หลักขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น โดยให้ทีมประเมินฯ ตรวจสอบในเชิงประจักษ์<<<
18.การเสนอและส่งสำเนาร่างข้อบัญญัติ/เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
ลำดับ 1 >>>หนังสือผู้บริหารท้องถิ่น เสนอญัตติร่างข้อบัญญัติ/เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566<<<
ลำดับ 2 >>>หนังสือประธานสภาท้องถิ่น ส่งร่างข้อบัญญัติ/เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566<<<
ลำดับ 3 >>>รายงานการประชุมสภาท้องถิ่น<<<
19.การเสนอและพิจารณาคำแปรญัตติร่างข้อบัญญัติ/เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ. 2566
ลำดับ 1 >>>บันทึกรายงานการประชุมสภาท้องถิ่น<<<
ลำดับ 2 >>>บันทึกรายงานการประชุมคณะกรรมการแปรญัตติ<<<
ลำดับ 3 >>>เอกสารอื่น ๆ เช่น หนังสือนัดประชุมคณะกรรมการแปรญัตติ<<<
20.การจัดทำรายงานการประชุมสภาท้องถิ่น
ลำดับ 1 >>>ตรวจสอบรายงานการประชุมสภาท้องถิ่นทุกครั้ง ในปี 2565<<<
ลำดับ 2 >>>การเผยแพร่ทางระบบเทคโนโลยีสารสนเทศขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นให้ทีมประเมินฯ<<<
ลำดับ * ใส่ตัวเลขที่ต้องการลงไป
แสดงข้อมูล แสดงข้อมูล ไม่แสดงข้อมูล