หมวด ---- เลือกหมวดข้อมูล ---- รายงานประจำปี เทศบาลตำบลบ้านแปะแหล่งเรียนรู้ และสถานที่ท่องเที่ยวในตำบลบ้านแปะแบบประเมินองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีศักยภาพสูง HPA (High-Potentiated Local Assessment)งานตรวจสอบภายในกิจกรรม / โครงการ กองช่าง เทศบาลตำบลบ้านแปะงานส่งเสริมการท่องเที่ยว เทศบาลตำบลบ้านแปะรายงานติดตามและประเมินผล แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) เพิ่มเติมเปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 2/2566ประกาศเทศบาลตำบลบ้านแปะ เรื่อง รับสมัครคัดเลือกพนักงาน ให้ดำรงตำแหน่งต่างสายงาน จากสายงานประเภททั่วไป ให้ดำรงตำแหน่งในสายงานประเภทวิชาการรายงานผลการปฏิบัติงานตามนโยบายนายกเทศมนตรีตำบลบ้านแปะ ประจำปีงบประมาณ 2566กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อมงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (LPA) 2566คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการSocial NetworkE-serviceการประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริตคู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงานกฎหมายที่เกี่ยวข้องการดำเนินงานการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบการเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วมมาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรมการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลE-Reportประชาสัมพันธ์ ช่องทางการแจ้งเบาะแสการติดตั้งป้ายโฆษณาหรือสิ่งรุกล้ำทางสาธารณะการดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริตมาตราการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงานรายงานประชุมประชาคมหมู่บ้านรายงานการประชุมประชาคมท้องถิ่นระดับตำบลบันทึกการประชุมพนักงานเทศบาลหนังสือส่งการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการทำงานของหน่วยงานภาครัฐ(ITA)รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ตามแนวทางหนังสือ ส.ถ. ที่ มท 0808.2/ว 1911 ลงวันที่ 23 ตุลาคม 2548 เรื่องการดำเนินการตามพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 มาตรา 9 วรรคหนึ่ง (8)การเปิดเผยข้อมูล(ITA)แผนป้องกันการทุจริตการส่งเสริมความโปร่งใสรายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปีรายงานผลการประเมินประสิทธิภาพของ อปท.ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก(รายไตรมาส) กรณีไม่ได้ดำเนินการในระบบ e-GP ตามหนังสือกรมบัญชีกลาง ด่วนที่สุด ที่ กค 0405.2/ว 62 ลงวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2562ประกาศเผยแพร่รายละเอียดข้อมูลราคากลางและการคำนวณราคากลางเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานของรัฐ ตามหนังสือกรมบัญชีกลาง ด่วนที่สุด ที่ กค ๐๔๓๓.๒/ว๒๐๖ ลงวันที่ ๒ พฤษภาคม ๒๕๖๒การให้บริการงานพัฒนารายได้สัญญา/ข้อตกลงงานวิเคราะห์นโยบายและแผนงานกิจการสภาเทศบาลตำบลบ้านแปะประกาศผลผู้ชนะการซื้้อหรือการจ้างศูนย์รับเรื่องราวร้องเรียน/ร้องทุกข์และร้องเรียนการจัดซื้อจัดจ้างศูนย์ช่วยเหลือประชาชนแผนการจัดซื้อจัดจ้างตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560ศูนย์ข้อมูลข่าวสารแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต 5 ปีรายงานผล/การวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีรายงานผล/สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้างและการรายงานผลแผนจัดหาพัสดุ แผนฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง และการรายงานผลสารสนเทศข่าวสารจาก อปท.รายงานทางการเงินข่าวจัดซื้อ จัดจ้างข่าวประชาสัมพันธ์รายงานการตรวจสอบงบการเงิน เพิ่มหมวดข้อมูล
รูปภาพ * กว้าง 500 px, สูง 375 px
หัวข้อ
เกริ่นนำ
ลงวันที่ 01 02 03 04 05 06 07 08 09 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 มกราคม กุมภาพันธ์ มีนาคม เมษายน พฤษภาคม มิถุนายน กรกฎาคม สิงหาคม กันยายน ตุลาคม พฤศจิกายน ธันวาคม 2562 2563 2564 2565 2566 2567 2568 2569 2570 2571 2572 2573 2574 2575 2576 2577 2578 2579 2580 2581
1.องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น มีการนำโครงการพัฒนาท้องถิ่น นำไปจัดทำงบประมาณรายจ่ายประจำปีในภาพรวมที่นำไปดำเนินการจัดทำบริการสาธารณะหรือกิจกรรมสาธารณะ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ลำดับ 1 >>>แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561 - 2565)<<< ลำดับ 2 >>>ข้อบัญญัติ/เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีหรือเพิ่มเติม<<< >>>โครงการบริการสาธารณะ<<< ลำดับ 3 >>>การโอน การแก้ไข เปลี่ยนแปลง คำชี้แจงงบประมาณรายจ่าย<<< ลำดับ 4 >>>การขออนุมัติใช้เงินสะสม/การได้รับการจัดสรรเงินอุดหนุนเฉพาะกิจ ฯลฯ<<< 2.เทศบาล/เมืองพัทยานำแผนชุมชนนำมาบรรจุในแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561 - 2565) เฉพาะปี พ.ศ. 2565 ลำดับ 1 >>>แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561 - 2565) ของเทศบาล และเมืองพัทยา เฉพาะปี พ.ศ. 2565<<< 3.ร้อยละของข้อร้องทุกข์/ร้องเรียนต่อองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่ดำเนินการสำเร็จลุล่วง ลำดับ 1 >>>มีการมอบหมายสำนัก/กอง/ฝ่าย/เจ้าหน้าที่รับผิดชอบ และมีคำสั่งแต่งตั้ง<<< ลำดับ 2 >>>ทะเบียนรับเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน<<< ลำดับ 3 >>>หลักฐานการรายงานผลให้ทราบภายใน 15 วัน<<< ลำดับ 4 >>>มีการเผยแพร่ทางเว็บไซต์หลักขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น<<< 4.ช่องทางการสื่อสารที่หลากหลายเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนที่จะติดต่อสอบถามหรือขอข้อมูล หรือแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการปฏิบัติงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ลำดับ 1 >>>คู่มือสำหรับประชาชนที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจัดทำขึ้น<<< ลำดับ 2 >>>เอกสารประเมินความพึงพอใจ<<< ลำดับ 3 >>>ตรวจสอบการให้บริการช่องทางเว็บไซต์หลักขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น/Facebook/Line<<< 5.การประเมินความพึงพอใจของประชาชน ณ จุดบริการขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (Citizen Feedback) ลำดับ 1 >>>แบบประเมินความพึงพอใจฯ<<< ลำดับ 2 >>>รายงานผลการประเมินความพึงพอใจที่สรุปผลเสนอผู้บริหารท้องถิ่น<<< ลำดับ 3 >>>เอกสารที่แสดงให้เห็นถึงการให้คะแนนและแสดงความคิดเห็นของประชาชน ต่อการให้บริการขององค์กรปกครองฯ<<< ลำดับ 4 >>>มีการเผยแพร่ทางเว็บไซต์หลักขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น<<< 6.องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นมีการดำเนินการตามมาตรการป้องกันการละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ในการบังคับใช้กฎหมายเกี่ยวกับป้ายโฆษณา ลำดับ 1 >>>คำสั่งแบ่งงานหรือมอบหมายหน้าที่ให้รับผิดชอบเรื่องป้ายโฆษณาบนทางสาธารณะ<<< ลำดับ 2 >>>ตรวจสอบการให้บริการช่องทางแจ้งเบาะแสป้ายโฆษณาหรือสิ่งอื่นใดที่รุกล้ำทางสาธารณะที่ไม่ชอบด้วยกฎหมายในระบบเทคโนโลยีฯ<<< ลำดับ 3 >>>เอกสารที่เกี่ยวข้องกับการรายงานผลการดำเนินการ ตลอดจนปัญหาและอุปสรรคในการปฏิบัติงาน และแจ้งข้อมูลให้กับจังหวัดฯ<<< ลำดับ 4 >>>ตรวจสอบการดำเนินการตามมาตรการป้องกันการละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ในการบังคับใช้กฎหมายเกี่ยวกับป้ายโฆษณาฯ<<< ลำดับ 5 >>>หลักฐานเกี่ยวกับการดำเนินคดีตามกฎหมายกับผู้ติดตั้งป้ายโฆษณาหรือสิ่งอื่นใดที่รุกล้ำทางสาธารณะที่ไม่ชอบด้วยกฎหมาย<<< 7.การจัดทำรายงานการประเมินผลการควบคุมภายในระดับหน่วยงานของรัฐ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลำดับ 1 >>>คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการประเมินผลการควบคุมภายในระดับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น<<< ลำดับ 2 >>>รายงานการประเมินผลการควบคุมภายในตามแบบที่กำหนด แบบ ปค.1 แบบ ปค.4 แบบ ปค.5 และแบบ ปค.6<<< ลำดับ 3 >>>หนังสือนำส่งรายงานให้นายอำเภอ หรือสำนักงานส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นจังหวัด แล้วแต่กรณี<<< ลำดับ 4 >>>เอกสารหลักฐานแสดงที่มาในการประเมินความเสี่ยง เช่น รายงานการประชุม หรือเอกสารอื่นที่เกี่ยวข้องของสำนัก/กอง<<< 8.ผู้ตรวจสอบภายในปฏิบัติงานตรวจสอบได้อย่างมีประสิทธิภาพตามหลักเกณฑ์ฯ ที่กระทรวงการคลังกำหนด ลำดับ 1 >>>เอกสารหลักฐานที่แสดงถึงการมีผู้ดำรงตำแหน่งนักวิชาการตรวจสอบภายในหรือรักษาการฯ<<< ลำดับ 2 >>>กฎบัตรที่ผู้บริหารท้องถิ่นพิจารณาให้ความเห็นชอบ<<< ลำดับ 3 >>>เอกสารหลักฐานที่แสดงถึงการเผยแพร่กฎบัตร หน่วยรับตรวจทราบ<<< ลำดับ 4 >>>เอกสารหลักฐานที่แสดงถึงการสอบทาน ความเหมาะสมของกฎบัตรอย่างน้อยปีละหนึ่งครั้ง<<< ลำดับ 5 >>>แผนการตรวจสอบประจำปี ที่ได้รับอนุมัติจากผู้บริหารท้องถิ่น<<< ลำดับ 6 >>>รายงานผลการตรวจสอบ<<< ลำดับ 7 >>>เอกสารหลักฐานที่แสดงถึงการติดตามผล การดำเนินการตามข้อเสนอแนะจากรายงานผลการตรวจสอบ<<< 9.การบริหารจัดการความเสี่ยงระดับหน่วยงานของรัฐได้อย่างมีประสิทธิภาพตามมาตรฐาน และหลักเกณฑ์ที่กระทรวงการคลังกำหนด ลำดับ 1 >>>คำสั่งมอบหมายผู้รับผิดชอบดำเนินการบริหารจัดการความเสี่ยงระดับองค์กร<<< ลำดับ 2 >>>แผนการบริหารจัดการความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 และเอกสารหลักฐานที่แสดงถึงการสื่อสารกับผู้ที่เกี่ยวข้อง<<< ลำดับ 3 >>>เอกสารหลักฐานการติดตามประเมินผล และทบทวนแผนการบริหารจัดการความเสี่ยง<<< ลำดับ 4 >>>หนังสือรายงานผลตามแผนการบริหารจัดการความเสี่ยงต่อผู้บริหารท้องถิ่น<<<
ลำดับ * ใส่ตัวเลขที่ต้องการลงไป
แสดงข้อมูล แสดงข้อมูล ไม่แสดงข้อมูล