หมวด ---- เลือกหมวดข้อมูล ---- รายงานประจำปี เทศบาลตำบลบ้านแปะแหล่งเรียนรู้ และสถานที่ท่องเที่ยวในตำบลบ้านแปะแบบประเมินองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีศักยภาพสูง HPA (High-Potentiated Local Assessment)งานตรวจสอบภายในกิจกรรม / โครงการ กองช่าง เทศบาลตำบลบ้านแปะงานส่งเสริมการท่องเที่ยว เทศบาลตำบลบ้านแปะรายงานติดตามและประเมินผล แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) เพิ่มเติมเปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 2/2566ประกาศเทศบาลตำบลบ้านแปะ เรื่อง รับสมัครคัดเลือกพนักงาน ให้ดำรงตำแหน่งต่างสายงาน จากสายงานประเภททั่วไป ให้ดำรงตำแหน่งในสายงานประเภทวิชาการรายงานผลการปฏิบัติงานตามนโยบายนายกเทศมนตรีตำบลบ้านแปะ ประจำปีงบประมาณ 2566กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อมงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (LPA) 2566คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการSocial NetworkE-serviceการประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริตคู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงานกฎหมายที่เกี่ยวข้องการดำเนินงานการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบการเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วมมาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรมการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลE-Reportประชาสัมพันธ์ ช่องทางการแจ้งเบาะแสการติดตั้งป้ายโฆษณาหรือสิ่งรุกล้ำทางสาธารณะการดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริตมาตราการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงานรายงานประชุมประชาคมหมู่บ้านรายงานการประชุมประชาคมท้องถิ่นระดับตำบลบันทึกการประชุมพนักงานเทศบาลหนังสือส่งการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการทำงานของหน่วยงานภาครัฐ(ITA)รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ตามแนวทางหนังสือ ส.ถ. ที่ มท 0808.2/ว 1911 ลงวันที่ 23 ตุลาคม 2548 เรื่องการดำเนินการตามพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 มาตรา 9 วรรคหนึ่ง (8)การเปิดเผยข้อมูล(ITA)แผนป้องกันการทุจริตการส่งเสริมความโปร่งใสรายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปีรายงานผลการประเมินประสิทธิภาพของ อปท.ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก(รายไตรมาส) กรณีไม่ได้ดำเนินการในระบบ e-GP ตามหนังสือกรมบัญชีกลาง ด่วนที่สุด ที่ กค 0405.2/ว 62 ลงวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2562ประกาศเผยแพร่รายละเอียดข้อมูลราคากลางและการคำนวณราคากลางเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานของรัฐ ตามหนังสือกรมบัญชีกลาง ด่วนที่สุด ที่ กค ๐๔๓๓.๒/ว๒๐๖ ลงวันที่ ๒ พฤษภาคม ๒๕๖๒การให้บริการงานพัฒนารายได้สัญญา/ข้อตกลงงานวิเคราะห์นโยบายและแผนงานกิจการสภาเทศบาลตำบลบ้านแปะประกาศผลผู้ชนะการซื้้อหรือการจ้างศูนย์รับเรื่องราวร้องเรียน/ร้องทุกข์และร้องเรียนการจัดซื้อจัดจ้างศูนย์ช่วยเหลือประชาชนแผนการจัดซื้อจัดจ้างตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560ศูนย์ข้อมูลข่าวสารแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต 5 ปีรายงานผล/การวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีรายงานผล/สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้างและการรายงานผลแผนจัดหาพัสดุ แผนฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง และการรายงานผลสารสนเทศข่าวสารจาก อปท.รายงานทางการเงินข่าวจัดซื้อ จัดจ้างข่าวประชาสัมพันธ์รายงานการตรวจสอบงบการเงิน เพิ่มหมวดข้อมูล
รูปภาพ * กว้าง 500 px, สูง 375 px
หัวข้อ
เกริ่นนำ เทศบาลตำบลบ้านแปะได้จัดทำแผนการจัดหาพัสดุ แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง และการรายงานผล ตามคำแนะนำของกระทรวงมหาดไทย เกี่ยวกับการบริหารงานพัสดุขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ตามหนังสือสำนักบริหาราชการส่วนท้องถิ่น ส่วนการคลังท้องถิ่น กรมการปกครอง ที่ มท 0313.4/ว 1500 ลงวันที่ 25 มิถุนายน 2542
ลงวันที่ 01 02 03 04 05 06 07 08 09 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 มกราคม กุมภาพันธ์ มีนาคม เมษายน พฤษภาคม มิถุนายน กรกฎาคม สิงหาคม กันยายน ตุลาคม พฤศจิกายน ธันวาคม 2562 2563 2564 2565 2566 2567 2568 2569 2570 2571 2572 2573 2574 2575 2576 2577 2578 2579 2580 2581
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2560 แผนการจัดหาพัสดุ ►ประกาศ ►แผนการจัดหาพัสดุ (ผด.2) ►แผนการจัดหาพัสดุ (ผด.2)(ปรับครั้งที่1) ►แผนการจัดหาพัสดุ (ผด.2)(ปรับครั้งที่2) ►แผนการจัดหาพัสดุ (ผด.2)(ปรับครั้งที่3) ►แผนการจัดหาพัสดุระยะ 3 ปี (งบประมาณ 2560-2562) (ผด.4) แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ►แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง (ผด.5) ►แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง (ผด.5) (ปรับครั้งที่ 1) ►แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง (ผด.5) (ปรับครั้งที่ 2) ►แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง (ผด.5) (ปรับครั้งที่ 3) การรายงานผล ►รายงานผลการดำเนินงานตามแผนการจัดหาพัสดุ (ผด.3) ♦ งวดที่ 1 (ตุลาคม - มีนาคม) ♦ งวดที่ 2 (เมษายน - มิถุนายน) ♦ งวดที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน) ►รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง (ผด.6) ♦ งวดที่ 1 (ตุลาคม - มีนาคม) ♦ งวดที่ 2 (เมษายน - กันยายน) ≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2559 แผนการจัดหาพัสดุ ►แผนการจัดหาพัสดุ (ผด.2) ►แผนการจัดหาพัสดุ (ผด.2) (ปรับแผนครั้งที่ 1) ►แผนการจัดหาพัสดุ (ผด.2) (ปรับแผนครั้งที่ 2) ►แผนการจัดหาพัสดุ (ผด.2) (ปรับแผนครั้งที่ 3) ►แผนการจัดหาพัสดุระยะ 3 ปี (งบประมาณ 2559-2561) (ผด.4) แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ►แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง (ผด.5) ►แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง (ผด.5) (ปรับแผนครั้งที่ 1) การรายงานผล ►รายงานผลการดำเนินงานตามแผนการจัดหาพัสดุ (ผด.3) ♦ งวดที่ 1 (ตุลาคม - มีนาคม) ♦ งวดที่ 2 (เมษายน - มิถุนายน) ♦ งวดที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน) ►รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง (ผด.6) ♦ งวดที่ 1 (ตุลาคม - มีนาคม) ♦ งวดที่ 2 (เมษายน - กันยายน)
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2560
แผนการจัดหาพัสดุ
►ประกาศ
►แผนการจัดหาพัสดุ (ผด.2)
►แผนการจัดหาพัสดุ (ผด.2)(ปรับครั้งที่1)
►แผนการจัดหาพัสดุ (ผด.2)(ปรับครั้งที่2)
►แผนการจัดหาพัสดุ (ผด.2)(ปรับครั้งที่3)
►แผนการจัดหาพัสดุระยะ 3 ปี (งบประมาณ 2560-2562) (ผด.4)
แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง
►แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง (ผด.5)
►แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง (ผด.5) (ปรับครั้งที่ 1)
►แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง (ผด.5) (ปรับครั้งที่ 2)
►แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง (ผด.5) (ปรับครั้งที่ 3)
การรายงานผล
►รายงานผลการดำเนินงานตามแผนการจัดหาพัสดุ (ผด.3)
♦ งวดที่ 1 (ตุลาคม - มีนาคม)
♦ งวดที่ 2 (เมษายน - มิถุนายน)
♦ งวดที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน)
►รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง (ผด.6)
♦ งวดที่ 2 (เมษายน - กันยายน)
≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2559
►แผนการจัดหาพัสดุ (ผด.2) (ปรับแผนครั้งที่ 1)
►แผนการจัดหาพัสดุ (ผด.2) (ปรับแผนครั้งที่ 2)
►แผนการจัดหาพัสดุ (ผด.2) (ปรับแผนครั้งที่ 3)
►แผนการจัดหาพัสดุระยะ 3 ปี (งบประมาณ 2559-2561) (ผด.4)
►แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง (ผด.5) (ปรับแผนครั้งที่ 1)
เกริ่นนำ
ลำดับ * ใส่ตัวเลขที่ต้องการลงไป
แสดงข้อมูล แสดงข้อมูล ไม่แสดงข้อมูล